วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556


ASSIGNMENT1
1. Smartphone คืออะไร? (ให้บอกประโยชน์มา 5 อย่าง )
2. Android คืออะไร ปกติจะพบเจอที่ไหน? หน้าไม่ต่ำกว่า10บรรทัด
3. cybercully หมายถึงอะไร อธิบายมา1ย่อหน้า ไม่เกิน10 บรรทัด

ใส่ที่มาของสารสนเทศ
1. retrieved from http://www.
2. เทคโนโลยีสารสนเทศ. ยื่น ภู่วรวรรณ 2556 (จากหนังสือ........)
3. IT ยุค 2011. ครูปริทรรศน์ เมษา-มิย. 2555 (จากบทความวารสาร)

1 ตอบ   Smartphone คือโทรศัพท์ที่ รองรับระบบปฏิบัติการต่างๆ ที่ยกเอาคุณสมบัติที่ PDA และคอมพิวเตอร์มาไว้ในโทรศัพท์ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับโทรศัพท์มือถือของคุณให้สามารถ ฟังเพลง ดูหนัง เพิ่มโปรแกรมต่างๆลงไปได้ ตัวอย่างเช่น Sony Erricsson P900/P800, Nokia Series 60, Motorola MPX200, Palm Xplore G88/G18 ก่อนอื่นมาดูกันดีกว่า ว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนึงนี่สามารถทำอะไรได้บ้าง
           ประโยชน์ของ Smartphone
               1. ถ่ายรูป
               2. แอพแต่งภาพ
               3. Social network
               4. แชท แชท แชท
               5. เกมส์
http://www.lgmobilelover.com/home/10-utility-from-smart-android/
2 ตอบ   Android คืออะไร  ระบบปฏิบัติการสำหรับอุปกรณ์พกพา เช่น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ เน็ตบุ๊ก ทำงานบนลินุกซ์ เคอร์เนล เริ่มพัฒนาโดยบริษัทแอนดรอยด์ (อังกฤษ: Android Inc.) จากนั้นบริษัทแอนดรอยด์ถูกซื้อโดยกูเกิล และนำแอนดรอยด์ไปพัฒนาต่อ ภายหลังถูกพัฒนาในนามของ Open Handset Alliance[2] ทางกูเกิลได้เปิดให้นักพัฒนาสามารถแก้ไขโค้ดต่างๆ ด้วยภาษาจาวา และควบคุมอุปกรณ์ผ่านทางชุด Java libraries ที่กูเกิลพัฒนาขึ้น
             - ปกติพบเจอที่ไหน พบเจอในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์


3. ตอบ  cybercully หมายถึง
การกลั่นแกล้งในโลกไซเบอร์อาจรวมถึงสิ่งพิมพ์หรือการส่งผ่านข้อมูลที่เป็นเรื่องส่วนตัวของคนหนึ่งไปยังสถานที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ เช่น การเซฟภาพเจ้านายใส่ชุดบิกินี่ในวันพักผ่อนจากเฟซบุ้คของเจ้านายไปเผยแพร่ต่อทางฟอร์เวิร์ดเมล์ หรือการนำภาพแอบถ่ายในห้องน้ำของใครสักคนที่ได้รับมาไปโพสหน้าเว็บไซต์ให้คนอื่นดูด้วยกัน เป็นต้น
นอกจากนั้นนักเลงไซเบอร์อาจจะส่งข้อความให้ร้ายไปยังผู้อื่น หรือเขียนคอมเมนต์ในเว็บไซต์หรือบล็อกที่เป็นการต่อว่า การประทุษร้ายซ้ำๆ หลายครั้งแม้จะดูเป็นบาดแผลที่ห่างไกลหัวใจจนไม่น่าใส่ใจสำหรับผู้ใหญ่ แต่สำหรับเด็กหรือวัยรุ่นถือเป็นการทำร้ายที่รุนแรงมาก ส่งผลให้รู้สึกซึมเศร้า, หงุดหงิดอาละวาด, และทำร้ายตัวเองจากอารมณ์หุนหันพลันแล่นได้

http://healthkm.exteen.com/20101006/cyberbullying

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น